Tìm Game

Turbo Kids

Kể từ khi Canabalt vui mừng chúng tôi trở lại trong năm 2009 với trò chơi siêu nhanh, đơn giản nhưng khéo léo hình ảnh và bằng nhau phù hợp âm thanh kỹ thuật, thể loại của trò chơi chạy hoặc á hậu đã đặt nhãn hiệu của mình trên thế giới game casual. Trong vài năm, qua nhiều á hậu trò chơi đã được phát hành với twist của riêng của nó trên các thể loại và Turbo trẻ em là không có ngoại lệ. Này cung cấp mới nhất từ DroidHen cung cấp cho bất cứ điều gì mới để lão hóa công thức trò chơi này? Đọc để tìm hiểu.
Tai phan mem camera 360
Đơn giản chỉ cần trả lời câu hỏi, có Turbo trẻ em không, và đây là lý do tại sao. Tất cả các trò chơi á hậu khác được dựa tắt cấp vô tận mà mục tiêu của trò chơi là để chạy như xa càng tốt điều hướng theo cách của bạn để tránh hố được tạo ngẫu nhiên và kẻ thù. Turbo trẻ em cung cấp một thách thức hơi khác nhau trong đó mỗi cấp độ là chủng tộc mà bạn phải là người đầu tiên chạy đến cuối cấp. Để hỗ trợ bạn, bạn có nhiều vũ khí theo ý của bạn từ mảnh băng đóng băng các nạn nhân không may trong một vài giây để vị trí thay đổi bóng nơi bạn và nạn nhân của bạn ngay lập tức hoán đổi vị trí.
Các up sức mạnh kỳ quặc và các mặt hàng gợi nhớ của dòng Mario Kart thêm rất nhiều hứng thú và hỗn loạn để các chủng tộc khác như bạn có thể đi từ dẫn đầu cuộc đua vào mặt sau của gói trong vài giây. Thật không may một khi bạn mất đầu, đánh bắt lên đến phía trước là công một nhiều khó khăn hơn việc, nhiều đến nỗi nó là thường vô dụng trừ khi bạn có thể đặt trong một hoạt động hoàn hảo. Những khó khăn cao có thể hơi tắt đặt cho game thủ mong 3 sao trên toàn hội đồng quản trị nhưng kết thúc bất cứ nơi nào trên hạng 5 cho phép bạn để tiến tới cấp độ tiếp theo.
Các ngôi sao bạn có được từ đi qua cấp độ cho phép bạn để mở khóa khả năng bổ sung cho cầu thủ của bạn. Ví dụ, bạn có thể sử dụng các ngôi sao để đạt được một khả năng moonwalk cho phép bạn chạy trong máy cũng như phá vỡ miễn phí từ tiểu bang đông lạnh của băng mảnh, một khả năng rất tiện dụng cho các mảnh băng số bay xung quanh mỗi cấp độ. Ngoài các ngôi sao, có là tiền xu vàng thu cho phép bạn nâng cấp các thuộc tính cơ bản của máy nghe nhạc như tốc độ chạy cơ sở của bạn và thời gian bạn đang đông lạnh nhất. Cấp lên hệ thống cung cấp một cách tốt đẹp để giữ quan tâm của bạn Tuy nhiên, các nâng cấp có đắt tiền khá nhanh chóng điểm mà tại đó bạn đang phải đối mặt với một sự lựa chọn của mài kiếm được thêm các ngôi sao và tiền xu hoặc một phần với tiền mặt của bạn để mua phụ thu.


Turbo Kids' trình bày tốt, đồ họa dễ thương và mịn với complimenting bảng màu là làm hài lòng cho đôi mắt. Theo dõi âm thanh cũng là rắn và phù hợp với chủ đề của các trò chơi độc đáo. Người hâm mộ của phong cách phim hoạt hình dễ thương chắc chắn sẽ đánh giá cao này.

Bản án: 3.5/5 Turbo trẻ em cung cấp một cái gì đó mới để thể loại trò chơi á hậu. Các trò chơi nhanh và hỗn loạn giải trí Tuy nhiên việc thiếu nhiều sớm bắt lên và các cấp trở nên khá lặp đi lặp lại. Với 60 cấp độ trong tổng số và bản chất đầy thách thức của trò chơi, chỉ chết cứng người hâm mộ sẽ dính nó cho đến cuối.

Game Hot

Game được xem nhiều nhất