Tìm Game

Gyro

Như luôn luôn chúng tôi yêu thích trò chơi indie-đặc biệt là những cái đó được tự do bởi vì chúng tôi nghĩ rằng những nhà phát triển là anh hùng thực sự. Trong này xem xét chúng tôi có một trò chơi được thực hiện bởi nhà máy sản xuất tiểu liên là một studio 2 người indie từ Ba Lan. Họ phải uống một số vodka đặc biệt bởi vì họ đã cho thế giới một chút tốt stonking vui vẻ! Đọc để tìm hiểu thêm...
Tai camera360 ve may
Trò chơi: Các trò chơi xoay quanh một xoay tròn màu ba ở giữa màn hình. Bạn có thể bật các spinner xung quanh trung tâm của nó và mục đích là để ngăn chặn các màu da cam, màu xanh và màu hồng vòng tròn. Nếu bạn căn chỉnh các lĩnh vực tương ứng với các màu sắc chính xác sau đó bạn sẽ bắt đầu thu thập điểm và bạn sẽ thêm vào hệ số chuỗi của bạn. Không phù hợp màu sắc mặc dù và lĩnh vực sức khỏe của bạn sẽ đi xuống. Nếu bất kỳ của các lĩnh vực hoàn toàn biến mất sau đó trò chơi kết thúc và điểm số của bạn được ghi lại trên hồ sơ của bạn.

Mỗi trò chơi tốt luôn luôn có một số xoắn để giữ tiếp thêm sinh lực trò chơi, và điều này ném quả bóng đặc biệt powerup vào bạn. Các tính năng bổ sung sẽ gây ra vụ nổ, tạo lá chắn hoặc làm cho hậu vệ vệ tinh xung quanh thành phố spinner của bạn. Sau đó có các quả bóng hộp sọ-bạn phải nhận được chúng hiệu ứng không rõ nếu không ngẫu nhiên xảy ra... "đảo ngược chỉ đạo" có thể kick trong hoặc các trò chơi đi vào "ép xung" và tất cả mọi thứ tăng tốc độ làm cho nó khó khăn để nắm bắt tất cả các quả bóng. Nó là loại khó để chắc chắn nếu bất kỳ của các sản phẩm đặc biệt thực sự giúp người chơi bởi vì đối với phần lớn thời gian "phòng thủ" xuất hiện khi bạn đang dưới sự kiểm soát và thay vì cải thiện điểm số của bạn, họ sẽ tiêu diệt các quả bóng đến do đó làm giảm tiềm năng chuỗi của bạn.

Card đồ họa: Các Minimalist là gần như là một cách nói ở đây. Phong cách tổng thể là đơn giản phần của màu sắc mà di chuyển và tương tác với nhau. Bạn chỉ có bao giờ nhìn thấy các sắc thái của ba màu sắc đáng kể. Nhưng... đó là không phải để nói các đồ họa không phải là đánh bóng. Ngay cả với một thiết lập tinh khiết, có một số bổ sung tinh tế và đẹp: ánh sáng con đường mòn, vụ nổ vòng tròn đồng tâm, hiệu ứng phát sáng... tất cả những với nhau cung cấp một trò chơi đầy đủ.

Âm nhạc và hiệu ứng âm thanh: đây là giống như đồ họa... đơn giản và tinh khiết. Âm thanh tonal rất sạch sẽ và trung tính thường được blipped ra khi bạn thu thập các quả cầu đến. Cá nhân tôi tìm thấy các thiết lập khá sang trọng và nó tạo nhân vật trò chơi mạnh mẽ. Nhưng một mặt quỷ nhỏ của tôi bằng cách nào đó mong muốn có là một số Đông Âu câu lạc bộ âm nhạc bơm ra trong một chế độ hardcore đặc biệt... nó sẽ làm cho trò chơi khó khăn này thực sự khó để chơi mặc dù.

Giao diện: Spinner được thực hiện để cảm thấy thực tế để liên lạc đầu tiên của bạn trên màn hình sẽ như bạn chỉ mới bắt đầu chạm vào spinner chính nó. Sau đó, bạn có thể di chuyển xung quanh trung tâm của vòng tròn để xoay đĩa. Đó là một số hiện thực được xây dựng để bạn có thể thấy rằng đôi khi đĩa sẽ tiếp tục để di chuyển khi bạn đã bỏ ra do Đà. Trò chơi là hơi đơn giản, do đó, không có gì nhiều để báo cáo ở đây ngoài thực tế là trực quan và nó có lẽ sẽ đáp ứng như điện thoại liên lạc phát hiện. Một điều quan trọng cần lưu ý nó nó là tất cả liên lạc duy nhất do đó, nó sẽ có lợi cho những điện thoại ra khỏi đó mà có khả năng đa cảm ứng xấu.

Ruột suy nghĩ: cảm nhận đầu tiên có thể được lacklustre cho một số người vì không có quá nhiều rõ ràng thrills. Tuy nhiên, tải về nó và để lại nó trên điện thoại của bạn và theo thời gian bạn sẽ nhận ra rằng đây là một trò chơi khá fab. Sự đơn giản để tất cả làm cho nó dễ dàng để chọn và khá gây nghiện. Mỗi bây giờ và sau đó trò chơi sẽ bắn ra một mô hình dự đoán của quả bóng có thể gây ra một số thách thức. Nếu bạn làm tốt với các mô hình đó sẽ làm cho bạn cảm thấy tốt và muốn chơi cho rằng điểm số cao.

Đó là một tiêu cực tôi có thể nghĩ... có lẽ họ có thể làm việc trên các âm thanh được bổ ích hơn một chút. Rất trung lập và dumbed xuống âm thanh không làm cho họ lớn ủng hộ. Họ có thể đưa vào một chút giai điệu như các quả bóng đến (giống như những gì sẽ xảy ra trong Jelly quốc phòng khi đá quý được thực hiện).

Đánh giá: 4/5 con quay hồi chuyển nên là một người giữ trên mỗi điện thoại-nó là kích thước trọng lượng nhẹ và đơn giản trò chơi nên hoạt động trên mỗi điện thoại Android ra khỏi đó. Nó là bizarrely gây nghiện và là rất tốt cho ngắn hoặc dài cuộc hành trình đào tạo. Nếu bao giờ ai đó cần thiết để chứng minh rằng trò chơi đơn giản và sạch có thể làm cho một trò chơi tốt, sau đó ở đây là!


Con quay hồi chuyển các lời khuyên từ Android trò chơi đánh giá:

Vấn đề lớn nhất đối với hầu hết mọi người sẽ giải thích spinner chính nó. Các trò chơi thiết lập tất cả mọi thứ trực giác rằng một tự nhiên sẽ bắt đầu bằng cách quay số như một đĩa. Tuy nhiên, nếu bạn giữ thuộc phạm vi của chủ nghĩa hiện thực sau đó cuối cùng bạn sẽ cung cấp cho mình các mụn nước thông qua cọ xát ngón tay của bạn trên màn hình của bạn quá! Vì vậy, làm như sau để cải thiện điểm số của bạn:

Cố gắng làm tất cả của bạn chạm gần trung tâm của đĩa. Điều này sẽ làm tăng tốc độ quay của bạn.
Bắt đầu bằng cách chạm vào màu sắc mong muốn của bạn và sau đó di chuyển trong một đường thẳng đến nơi có liên quan mà bạn muốn. Làm điều này ngay cả khi bạn di chuyển liên lạc ngón tay của bạn trong một dòng trên t

Game Hot

Game được xem nhiều nhất