Tìm Game

Stickman Downhill

Động cơ vật lý dựa trên chiếc xe đạp trò chơi: có được từ đầu đến kết thúc càng nhanh càng tốt mà không rơi và có được thời gian của bạn đo với ba sao hệ thống. Bạn có thể đã nhìn thấy tất cả trước khi, do đó, những gì hơn hiện cung cấp trò chơi này?
Tai camera360 ve may
Ngay lập tức bạn nhận thấy như thế nào slick màn hình là; màn hình thu nhỏ từng bước như bạn đi nhanh hơn, cung cấp cho bạn một cơ hội chiến đấu của phản ứng với một đoạn đường, edge hoặc đống đá trước vụ nổ nếu không không thể tránh khỏi của các bộ phận xe đạp. Tất nhiên, Hệ thống không phải là sai lầm, nhưng bạn có thể chắc chắn rằng phần lớn của các cấp sẽ cảm thấy công bằng và có thể được thực hiện mà không có bất kỳ thử nghiệm và báo lỗi. Để giúp nguyên nhân, các nhà phát triển đặt dấu hiệu chậm xuống với mức độ khẩn cấp mà bạn sẽ làm tốt nhất để làm theo như chính xác nhất có thể, vì sợ bạn bị một sự sụp đổ không kịp thời.
Đáng ngạc nhiên, có một thỏa thuận tốt về nhiều thông qua tất cả các cấp, và bạn cần phải được cảnh giác với đơn giản A đến B giai đoạn trên một đồng bằng gập ghềnh một lần nữa và một lần nữa và một lần nữa. Một số sẽ kiểm tra sự kiên nhẫn của bạn như bạn chạy đua chống lại đồng hồ, yêu cầu một số cẩn thận thời gian và sử dụng các phanh trong khi những người khác sẽ kiểm tra phản ứng của bạn khi bạn dự đoán các địa hình ở tốc độ Gay cổ.
Với mức độ hợp lý dài 70, dần dần tăng khó khăn, các trò chơi nên giữ cho bạn bận rộn cho một số tiền hợp lý của thời gian. Như bạn có thể mong đợi, hoàn thành cấp độ cung cấp cho bạn truy cập vào một loạt các xe đạp, mà không chỉ khác nhau trong hình và tốc độ mà còn cung cấp một số tùy chọn cho sự nhấn mạnh mạnh mẽ, xử lý, phanh và trọng lượng để phù hợp với phong cách riêng của bạn. Trò chơi yêu cầu bạn phải như trên Facebook để mở khóa xe đạp nhất định, nhưng mặc dù không có những người, có rất nhiều để lựa chọn giữa.

Trái ngược với những gì bạn có thể mong đợi từ một trò chơi gọi là Stickman Downhill, có là một loạt thoả mãn các cài đặt được thiết kế tốt và hấp dẫn mà cung cấp không chỉ là một sự thay đổi trong nền hình ảnh, mà còn là tinh tế khác biệt trong phong cách của ca khúc.

May mắn thay, trong khi có những quảng cáo toàn màn hình, họ là không thường xuyên và khá không phô trương, chỉ xuất hiện trong khi trò chơi được tải và không có nguy cơ bạn chạm vào họ vô tình và kích hoạt một trang web để mở.

Xem xét các yếu tố thú vị, giá trị chơi lại và sức mạnh kỹ thuật, Stickman Downhill là một trong số tốt nhất trong thể loại của nó và có giá trị một thử ngay cả khi bạn đã bị thất vọng bởi các trò chơi khác trong tĩnh mạch tương tự.
Stickman Downhill Promotional Youtube Video
Stickman Downhill QR Code

Click on this image to see this game in Google PlayScan this barcode with your Android phone to see this game in Google Play
Đánh giá: 4,5/5

Nhà phát triển: Djinnworks

Game Hot

Game được xem nhiều nhất