Tìm Game

Megaflux

Bất cứ khi nào tôi thấy ống trên một mạng lưới và chất lỏng chảy qua họ sau đó tôi ngay lập tức sẽ được nhắc nhở của ống Mania, cổ điển nhấn từ thập niên 90. Các trò chơi SoFresh, nhà phát triển đã thực hiện phiên bản riêng của họ mà họ justifiably có thể nói là phiên bản của riêng làm mới của họ. Đọc để nghe về game này độc đáo.
Tai phan mem camera 360
Trò chơi: Máy phát điện bơm ra tuôn ra vào ống nano mà bạn cần để Ngài có thể hướng để tuôn ra có thể chảy qua thành bộ vi xử lý. Vâng... tuỳ chỉnh và stylisation đã được thực hiện với rất nhiều chi tiết rằng thật khó để thậm chí đọc những lời giải thích trong game! Để cắt giảm thông qua các nhạc jazz... bạn cần phải có các đường ống trong một cách chính xác để các chất lỏng có thể chảy từ A đến B.
Ống Mania trò chơi ban đầu là một thời gian dựa trên câu đố thách thức nơi bạn có để kết nối một đường dẫn đến lối ra trước khi chất lỏng rò rỉ ở khắp mọi nơi. Trong khi trò chơi này là một câu đố nhiều calmer, trong đó bạn cần phải sử dụng mỗi tế bào lưới trước khi bạn sẽ có thể vượt qua vòng. Có một bộ đếm thời gian, nhưng nó không phục vụ một giới hạn phòng ngừa và thay vào đó nó tạo điều kiện của hệ thống tính điểm ba ngôi sao.
Để thêm vào trò chơi này khác biệt có bộ lọc trong các hình thức của thuốc chẹn và convertors mà sẽ thay đổi màu sắc của thông. (Giống như các bộ lọc màu sắc ánh sáng mà ở Luminus.) Mục đích của việc thay đổi màu sắc là để các bộ vi xử lý có thể nhận được các loại chính xác tuôn ra. Nếu bạn sử dụng các bộ kết hợp chính xác sau đó bạn có thể làm như vậy funky mã màu xanh lá cây mà sau đó sẽ ghi đè lên và xóa virus!

Câu đố tuyệt vời trò chơi: tất cả trong tất cả, Megaflux là một trò chơi câu đố tuyệt vời mà sẽ bắt đầu dễ dàng, đủ cho bất cứ ai để chơi và từ từ nó sẽ đào tạo cầu thủ để trở thành cựu chiến binh dày dạn. Các difficultly khá tốt cân bằng và nó thực hiện những gì tốt nhất trò chơi não làm-nó làm cho bạn nghĩ! Tất cả của nó được thực hiện trong một thiết lập Martix stylised phong cách quá!

Tấn của nội dung tự do: có là do đó, nhiều nội dung tự do trong trò chơi của nó vô lý! Đó là một câu đố Relax chế độ và sau đó một thời gian dựa trên chế độ thách thức, cả hai đều nhận được dần dần khó khăn hơn để đào tạo và kích thích tế bào não của bạn. Mỗi chế độ có ngăn xếp của các cấp trong vòng chúng. Sau đó có reams huy chương và bạn có thể điểm chuẩn điểm số của bạn chống lại phần còn lại của thế giới ngày Scoreloop.

Đánh giá: 4,5/5 Megaflux là vui vẻ trò chơi gây nghiện và tuyệt vời. Năng động xoắn thêm rất nhiều thú vị vào các câu đố. Hầu hết các quan trọng có rất nhiều miễn phí có nội dung của nó không thể tin được-bạn sẽ tiếp tục trở lại cho nhiều hơn và nhiều hơn nữa!

Megaflux quảng cáo Youtube Video


Game Hot

Game được xem nhiều nhất