Tìm Game

Marble Saga

Sự đơn giản của trò chơi phù hợp-3 là những gì làm cho họ dễ dàng như vậy để chọn và chơi, lý tưởng cho những dịp khi bạn chỉ muốn giết một ít thời gian. Là một fan hâm mộ của thể loại tôi đã được hạnh phúc để tìm đá cẩm thạch Saga khi tìm kiếm thông qua các bảng xếp hạng tải về trên Google chơi. Dựa trên Zuma trò chơi đá cẩm thạch đã đến trước khi nó, các nhà phát triển, ITREEGAMER đã phát hành của riêng họ đưa vào trò chơi câu đố.

Tai camera360 ve may

Trong game: Mục đích của trò chơi là để xóa màn hình của bi.
Các viên bi bị phá hủy bằng cách kết hợp ít nhất 3 của cùng một màu sắc với một trong đó đã sa thải, như một số bi được nhóm lại thành nhiều hơn 3 khi chúng xuất hiện một màn hình. Các viên bi đi du lịch khắp màn hình trên một ca khúc được xác định trước, sắp ra khỏi một feeder làm cho đường về phía hố đen. Nếu đá cẩm thạch đạt đến lỗ đen, sau đó tôi sợ nó là đèn ra cho bạn. Các viên bi được bắn từ một khẩu pháo Trung tâm bằng cách bấm vào bất cứ nơi nào trên màn hình. Trong một rất Puzzle Bobble-eque cách bạn có thể thay đổi giữa của bạn hiện tại và tiếp theo bằng đá cẩm thạch màu sắc bằng cách khai thác trên pháo chính nó có thêm rất nhiều các trò chơi.
Mỗi cấp có một bố trí khác nhau theo dõi và do đó khó khăn. Điều gì thực sự làm cho trò chơi này gây nghiện kỹ lưỡng và một niềm vui để chơi là điện bi ngẫu nhiên xuất hiện trên đá cẩm thạch đặc biệt và được kích hoạt bằng cách kết hợp ít nhất 3 của cùng một màu sắc giống như bình thường bi. Các viên bi điện có khả năng đặc biệt khác nhau, từ làm chậm xuống tàu bằng đá cẩm thạch; đảo ngược hướng; mũi tên năng lượng đó phá hủy tất cả viên bi nó chạm; để bắn bom đó nổ khi phù hợp với.

Đá cẩm thạch Saga thực sự đi vào riêng của mình ở các cấp độ sau này mà nó là rất quan trọng mà bạn thiết lập của bạn combo chuỗi. Làm như vậy không chỉ cung cấp cho bạn thêm điểm nhưng cũng có thể đảo ngược các dây chuyền bằng đá cẩm thạch trở lại làm đầy các viên bi bị phá hủy. Bạn thực sự có suy nghĩ trên đôi chân của bạn hay không để mất thời gian của bạn để thiết lập combo của bạn hoặc để bắn ra viên bi nhanh như bạn có thể bỏ qua những lợi ích của chuỗi combo. Trong thực tế, bạn phải làm cả hai tùy thuộc vào tình hình.



Trình bày khôn ngoan Marble Saga được hai ngón tay cái lên. Các đồ họa là sắc nét, mịn màng và theo chủ đề độc đáo. Tôi phải đặc biệt đề cập đến ngôi sao của trò chơi, các viên bi mình, xuất sắc được thiết kế và hoạt hình. Thiết kế kết cấu của các viên bi cung cấp cho một hiệu ứng cán thuyết phục khi di chuyển và âm thanh của các viên bi đánh nhau là dễ chịu để nói rằng ít nhất. Một chỉ số quan trọng của chất lượng âm nhạc cho trò chơi câu đố là sau gây phiền nhiễu như thế nào nó được khi mở rộng và tôi có thể tôi không bao giờ cảm thấy như tôi đã phải bật tắt tiếng mà phải có nghĩa là nó không phải là một nửa xấu.

Bản án: 4/5 đá cẩm thạch Saga là một trò chơi câu đố 3 trận đấu rất gây nghiện và thú vị, với hơn 108 cấp độ thách thức sẽ có bạn trở lại thời gian và thời gian một lần nữa. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn không mất bi của bạn!

Game Hot

Game được xem nhiều nhất