Tìm Game

Top 5 những khoảnh khắc của tuần - Halloween

Thế giới của điện thoại di động chơi Game di chuyển một dặm một phút. Trong những gì góc khác của thế giới game làm bạn thấy 100 trò chơi mới phát hành mỗi ngày?

Bao gồm đó diễu hành không ngừng của bản phát hành mới đầy thách thức.

Làm thế nào để bạn lọc ra thứ rác rưởi? Nơi làm bạn dành thời gian nguồn lực của bạn? Bao nhiêu người chạy bất tận có thể có thể được phát hành trong vòng một 7 ngày?

Tai camera360 ve may

Chúng tôi luôn luôn sắp lên với cách thức mới để làm cho dễ dàng hơn để tiêu hóa, mặc dù. Một trong số đó một tiêu hóa lượt. Thích cái này. Vì vậy, để có được bạn lên tốc độ trong thời gian nhanh nhất có thể, chúng tôi đã chọn ra những thứ năm - trò chơi mới, sự kiện lớn, whatnot - bạn hoàn toàn phải đọc.

Chúng tôi stared, wide-eyed, trong tương lai

Oceanhorn


Đây một tuần cho peering trên đường chân trời. Peter, về phần mình, đã đi đến kết nối không thường xuyên Kiev trở lại với những câu chuyện của Súp củ cải đỏ, lái xe nguy hiểm, sắp tới indie trò chơi (như The thế giới nội tâm Algo-Bot).



Chris, mặt khác, nhìn tất cả 656 diện trong giải thưởng IGF 2014. Ông tìm thấy một số kỳ lạ, đầy hứa hẹn, hết sức ngớ ngẩn trò chơi điện thoại di động. Bao gồm "một ẩn dụ cho cuộc sống, cho biết thông qua các cơ khí trang nhã của ăn thịt đồng loại."

nếu bạn muốn biết những gì là chỉxung quanh bend, chúng tôi đã biên soạn một danh sách các dự đoán nóng bỏng iOS Android trò chơi ra trong tháng mười một. Danh sách đó bao gồm Rayman Fiesta chạy, Star Wars: nhỏ Death Star, Oceanhorn: quái vật thám hiểm biển.

Ra một đống trò chơi iOS

Bit Trip Run


Như bao giờ hết, các cửa hàng App xâm lược tuần này bởi một ban nhạc lớn trò chơi mới. Chúng ta phải chơi âm nhạc tự động-runner Bit. Chuyến đi. CHẠY!, chip cửa hàng mô phỏng Chippy, đảo ngược tháp quốc phòng trò chơi bất thường 2, nhiều hơn nữa.
Bạn có thể nhìn thấy chúng tôi cảm nhận đầu tiên của tất cả các trò chơi trong chúng tôi lượt round-up của mới iPhone iPad trò chơi.

Một vài phiên bản thêm mới quản lý để sneak ra ngay trước khi vào cuối tuần, vì vậy đừng bỏ lỡ trên xuống tay đua mờ Overdrive, lấy cảm hứng từ Zelda indie phiêu lưu Ittle sương bóng platformer Naught 2.

GameStick ra đến... có lẽ?

GameStick

Tôi không chắc chắn những gì đang xảy ra với khởi vi vi điều khiển GameStick. Sau khi một số sự chậm trễ nhất, đã yêu cầu để đi vào bán hàng trước đó trong tuần. Nhưng vẻ như đã được hoãn lại một lần nữa.

vậy, chúng tôi xem xét nó... tìm thấy muốn. Nó là một giao diện điều khiển nhỏ dễ thương nó là rất tốt cho chơi phương tiện truyền thông, nhưng rơi như một giao diện điều khiển 'cảm ơn' để điều khiển tinh ranh underwhelming lựa chọn trò chơi của nó.

Halloween xảy ra

Year Walk


Chúng tôi partook trong nhất quan trọng sinh truyền thống của Lễ hội ngoại giáo này: chơi kinh dị trò chơi.
Dưới đây năm iOS Android trò chơi spooked bejesus khỏi chúng tôi.

Để được trung thực, một danh sách khó khăn để thực hiện. chỉ không nhiều kinh dị trò chơi trên điện thoại di động. Vì vậy, chúng tôi đã gửi dũng cảm freelancer Matt để tìm hiểu lý do tại sao, để săn lùng một số các nhà sản xuất trò chơi một cách tiếp cận khác nhau để cung cấp scares của họ.

The Walking Dead 2 công bố

The Walking Dead 2


Điều này đã là một tuần tốt cho những câu chuyện tin tức. Chúng tôi đã nhận chúng tôi cái nhìn đầu tiên phong cách mới của con hổ trò chơi, chúng tôi đã thấy Batman cây trồng lên Puzzle & Dragons, Ravensword đã nhận được một mới rất lớn của nội dung.
Nhưng không có gì có thể đánh bại các thông báo rằng người đi bộ chết sẽ trở lại cho một loạt thứ hai cuối năm nay. Chúng tôi đã đi yếu đầu gối nhìn thấy của Clem bloodstained bóng chày cap trong rằng hình ảnh teaser.

Một mùa của sự lựa chọn đạo Đức heartbreaking, tội lỗi-ridden quyết định, cái chết sắp xảy ra của đồng minh gần nhất của chúng tôi? Chúng tôi khó có thể chờ đợi.

Quanh thép phương tiện truyền thông mạng...

Tuần này tại 148Apps, sự lựa chọn của biên tập viên nổi tiếng đã được trao cho Bit.Trip RUN!The Stormglass ProtocolTricky Stories, và Papa Sangre II


Game Hot

Game được xem nhiều nhất